Dịch vụ của chúng tôi

LightBlog

Breaking

Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Những lợi ích chính khi sử dụng quảng cáo Google Adwords

Nếu bạn bắt đầu kinh doanh online từ Facebook và muốn mở rộng quy mô kinh doanh ra ngoài những khách hàng trên Facebook thì bạn nên thiết kế website bán hàng và từng bước quảng cáo website của mình để tạo thương hiệu riêng. Một trong những công cụ bạn có thể dùng đó là Google Adwords. Tuy nhiên để có thể sử dụng dịch vụ này thì bạn cần phải thiết kế web bởi tất cả quảng cáo của Google Adwords sẽ dẫn về trang web của bạn. 

Vậy Google Adwords sẽ đem lại cho bạn những lợi ích gì và nó có xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra để chạy quảng cáo? Bạn sẽ tìm được câu trả lời trong bài viết này.
Dưới đây là những lợi ích của quảng cáo trên Google Adwords:

Tiếp cận với những khách hàng tiềm năng nhất.

Bởi Google chính là một công cụ tìm kiếm lớn nhất thế giới cho nên Google Adwords sẽ đưa ra quảng cáo dựa trên từ khoá mà người dùng tìm kiếm. Ví dụ bạn bán son môi thì khi khách hàng tìm kiếm từ khoá Son môi cao cấp hay Mỹ phẩm cao cấp... Thì quảng cáo về son môi của bạn sẽ hiện ra. Bạn có thể tuỳ chỉnh được vị trí xuất hiện quảng cáo.
Trường hợp này bạn có thể quảng cáo bằng banner hoặc bạn sẽ trả tiền để trang web của bạn nằm ở top kết quả tìm kiếm.

Kiểm soát được ngân sách của bạn

Có ba phương thức quảng cáo chính của Google Adwords nhưng nếu mới sử dụng bạn nên dùng phương thức CPC là trả tiền cho mỗi khách hàng click vào quảng cáo của bạn. Có nghĩa là quảng cáo của bạn xuất hiện nhưng không có ai click vào thì bạn cũng không phải trả bất cứ chi phí nào
Bạn có quyền đặt giới hạn tiền chi trả cho quảng cáo để không bị lố số tiền quảng cáo khi quá nhiều người click vào.

Không có cam kết chi tiêu tối thiểu

Bạn chính là người chủ động hoàn toàn, bạn không có cam kết chi tiêu tối thiểu, bạn thấy phần nào hiệu quả bạn có thể tăng thêm tiền vào phần đó, phần nào kém hiệu quả thì bạn bỏ qua không bị bắt ép. Ngoài ra thì qua các thống kê về bài quảng cáo của mình có bao nhiêu lượt tiếp cận, bao nhiêu tiếp cận từ quảng cáo, họ đến từ đâu... từ những thống kê này bạn sẽ dễ dàng đánh giá được độ hiệu quả và đưa ra những điều chỉnh thích hợp
Với những lợi ích của Google Adwords như trên thì chắc bạn đã có thể ra quyết định là có sử dụng nó hay không rồi phải không nào. Chúc các bạn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét