Dịch vụ của chúng tôi

LightBlog

Breaking

Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Thiết kế website chuẩn SEO

Thiết kế website chuẩn SEO chắc hẳn là một công việc ưu tiên hàng đầu đối với các bạn kinh doanh online. Và tất nhiên, website chuẩn SEO cũng cần có những đặc điêm, những yêu cầu riêng biệt cần phải đảm bảo. Trong vai trò một người tìm kiếm cho mình một công ty để thiết kế website thì chắc chắn bạn nên nắm bắt những đặc điểm cũng như những yêu cầu cơ bản của một website chuẩn SEO.

Những yêu cầu cơ bản cần có khi thiết kế website chuẩn SEO

Thiết kế website chuẩn SEO rất quan trọng bởi vì đây là một trong những tiêu chí hàng đầu để Google hay những công cụ tìm kiếm khác xếp hạng website của bạn. Chính vì thế một website thiết kế chuẩn SEO nhưng không thực sự chuẩn SEO sẽ dẫn tới rất nhiều hệ lụy khác. Vậy thì một website chuẩn SEO sẽ phải đảm bảo những yêu cầu gì? Dưới đây chúng tôi đã tổng hợp ra một số yêu cầu cơ bản cần có của một website chuẩn SEO, bạn có thể dựa vào những yếu tố này để lựa chọn cho mình một công ty thiết kế website phù hợp:
- Tốc độ load trang: Cao, không quá 5s, Google sẽ xếp hạng website của bạn, một phần dựa vào tốc      độ load trang
- URL của website nên chứa từ khóa
- Tạo site map để giúp khách hàng thuận tiện trong việc tìm kiếm bài viết
- Các bài viết, tiêu đề bài nên chứa từ khóa liên quan tới nội dung website
- Tạo RSS feed cho nội dung website.
- Hiển thị tốt trên các thiết bị di động
-...
Còn rất nhiều tiêu chí khác để Google có thể đánh giá website của bạn có chuẩn SEO hay không nhưng trên đây là những tiêu chí cơ bản nhất mà bắt buộc phải có.

Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn cần thiết kế website chuẩn SEO

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế website, đặc biệt là thiết kế website bán hàng, chính vì thế nên chúng tôi hiểu rõ được tầm quan trọng của thiết kế website chuẩn SEO. Chúng tôi luôn tìm kiếm sự sáng tạo trong thiết kế để giúp bạn thu hút khách hàng. Chúng tôi cam kết sẽ hoàn tiền 100% nếu như bạn không hài lòng. Vậy còn chờ gì nữa, hãy liên hệ để nhận 12 tháng bảo hành miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét