Dịch vụ của chúng tôi

LightBlog

Breaking

Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Thiết kế web bất động sản

Bất động sản, một ngành cực kì hot trong năm 2016. Và nếu như bạn đang có ý định tham gia vào kinh doanh bất động sản thì hãy thiết kế website bất động sản cho mình ngay hôm nay để có thể cạnh tranh và tìm kiếm khách hàng

Tầm quan trọng của việc thiết kế website bất động sản

Bất động sản cũng như bao ngành kinh doanh khác, nó cũng cần khách hàng để kiếm ra lợi nhuận, từ người mua nhà, đất cho tới các nhà đầu tư, nhà thầu... Vậy thì bạn sẽ phải làm gì để tìm kiếm khách hàng? Nếu như trước kia, việc này rất khó khăn, bạn phải bỏ một khoản tiền lớn để quảng cáo trên tivi, in tờ rơi, phát tờ rơi... nhưng hiệu quả thì không nhiều cho lắm, và hầu hết chỉ có tác dụng trên một phạm vi địa lý nhất định. Nhưng rất may mắn cho bạn, hiện nay chỉ cần thiết kế website bất động sản, bạn đã có thể quảng cáo công ty của mình với tất cả mọi người, không kể khoảng cách địa lý. Website là nơi trưng bày các dự án, tìm khách hàng và thu hút nhà đầu tư. Vậy là chỉ với một khoản tiền không lớn, bạn đã sở hữu ngay một công cụ marketing tuyệt vời nhất hiện nay.

Thiết kế website bất động sản tại công ty chúng tôi, bạn sẽ nhận được gì?

Chúng tôi với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, cộng với đội ngũ nhân viên thân thiện, lành nghề và sáng tạo chắc chắn sẽ đem lại cho bạn một website tuyệt vời nhất. Thiết kế website tại công ty chúng tôi bạn sẽ nhận được một website đảm bảo những yêu cầu sau:
- Tốc độ load trang nhanh
- Giao diện đẹp, thân thiện, hiện đại
- Hiển thị tốt trên các thiết bị di động
- Sử dụng các công nghệ mới nhất vào thiết kế website như HTML5, CSS3
- Thiết kế website chuẩn SEO để thuận tiện cho việc SEO của bạn sau này
- Bảo mật tốt, chống hacker hiệu quả
- Giá cả hợp lý
Ngoài ra chúng tôi cam kết hoàn tiền 100% nếu bạn không hài lòng, tặng bạn 12 tháng bảo hành miễn phí cho sản phẩm. Còn chờ gì nữa, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét