Dịch vụ của chúng tôi

LightBlog

Breaking

Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Thiết kế website doanh nghiệp

Hiện nay, chắc khó có thể tìm được một doanh nghiệp nào mà chưa thiết kế website doanh nghiệp cho mình. Điều này cho thấy phần nào được những lợi ích không nhỏ mà website đem lại và từ chính những lợi ích đó nên hiện nay hầu hết các doanh nghiệp đều có website cho mình.

Nhưng với tình trạng tràn lan các công ty thiết kế website với rất nhiều dịch vụ khác nhau, từ giá rẻ tới cao cấp... Rất khó để người dùng có thể lựa cho mình một công ty uy tín và chuyên nghiệp. Mặt khác, website doanh nghiệp chính là bộ mặt của doanh nghiệp trên mạng internet cho nên không thể làm một cách qua loa được.

Thiết kế website doanh nghiệp như thế nào cho chuyên nghiệp và hiện đại?

Thiết kế website cho doanh nghiệp không giống như các website bán hàng thông thường, nó vừa là website bán hàng nhưng cũng vừa là website để giới thiệu công ty, chính vì thế sự tỷ mỉ trong thiết kế phải được đặt lên hàng đầu. Để khi khách hàng ghé thăm website, họ có thể đánh giá được doanh nghiệp của bạn như thế nào. Chính vì vậy nên website doanh nghiệp của bạn khi thiết kế nên đảm bảo các yêu cầu sau:
  • Tốc độ load trang: Chưa biết website như thế nào nhưng nếu website load lâu thì sẽ để lại ấn tượng không tốt. Hãy tối ưu tốc độ load trang
  • Giao diện: Đây là thứ đầu tiên khách hàng nhìn thấy, hãy đảm bảo sự hiện đại, đẹp và bắt mắt trong giao diện. Đặc biệt là phải thiết kế website chuẩn SEO
  • Nội dung, màu sắc website. Bạn có thế sử dụng các màu sắc đơn giản hoặc đối lập để tạo sự tương phản, làm nổi bật website. Tránh sử dụng màu sắc lòe loẹt.
  • Về phần mềm: Website phải được thiết kế với công nghệ hiện đại nhất như CSS3, HTML5,... Trang quản trị thân thiện, bảo mật tốt

Chúng tôi luôn đảm bảo sự chuyên nghiệp cho bạn trong thiết kế website doanh nghiệp

Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm sẽ đảm bảo đầy đủ các yêu cầu như đã nêu trên của một website danh nghiệp. Vì tầm quan trọng của website trong kinh doanh, chúng tôi không bao giờ lơ là công việc thiết kế website cho bất cứ ai. Bạn hãy yên tâm bởi chúng tôi đảm bảo bạn sẽ hài lòng về website. Nếu không chúng tôi hoàn tiền 100%. Vậy còn chờ gì nữa, hãy liên hệ và nhận ngay 12 tháng bảo hành website miễn phí ngay hôm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét