Dịch vụ của chúng tôi

LightBlog

Breaking

Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Thiết kế web giới thiệu công ty

Nếu như một công ty với quầy tiếp tân, phục vụ, giải đáp , hướng dẫn khách hàng... là bộ mặt của công ty thì website cũng vậy, nhưng nó là bộ mặt công ty trên mạng internet, chính vì điều này nên việc thiết kế website giới thiệu công ty thật đẹp, chuyên nghiệp chính là ưu tiên hàng đầu khi bạn muốn phát triển thương hiệu của mình trên mạng internet.

Thiết kế website giới thiệu công ty như thế nào cho đẹp và chuyên nghiệp?

Website giới thiệu công ty không giống như các website bán hàng khác, nó là một website chuyên dùng để quảng bá về thương hiệu, sản phẩm, của doanh nghiệp. Chính vì thế, nó cũng cần những yêu cầu khác so với website bán hàng. Website giới thiệu công ty phải được thiết kế sáng tạo, tạo dấu ấn để có thể in vào tâm trí người tiêu dùng, và điều này không hề dễ dàng. Ngoài ra nó còn phải được thiết kế tỉ mỉ và chi tiết, để thể hiện sự cẩn thận, cần trọng trong công việc. Nhưng đã là website thì nó vẫn cần phải có một số yêu cầu nhất định như:
- Tốc độ load trang cao, không quá 5s tránh gây khó chịu cho người dùng
- Thiết kế theo xu hướng hiện đại, mới nhất 
- Sử dụng các công nghệ hiện đại vào thiết kế để tránh nâng cấp nhiều trong thời gian sử dụng
- Thiết kế website chuẩn SEO để thuận lợi cho việc tăng traffic
- Hiển thị tốt trên các thiết bị di động
- Bảo mật tốt, chống hacker

Thiết kế website giới thiệu công ty tại Webico để cảm nhận sự chuyên nghiệp

Chính bởi vì sự quan trọng của website trong kinh doanh nên chúng tôi không bao giờ sao nhãng công việc một khi đã được bạn tin tưởng, chúng tôi luôn lấy uy tín và chất lượng làm tiêu chí hàng đầu, tuy thế nhưng giá cả vẫn luôn rất hợp lý, nếu bạn không tin, hãy liên hệ với chúng tôi để tự mình trải nghiệm dịch vụ, đừng lo bởi chúng tôi cam kết hoàn tiền 100% nếu như bạn không hài lòng về sản phẩm của chúng tôi, ngoài ra chúng tôi sẽ tặng bạn 12 tháng bảo hành miễn phí cho sản phẩm. Ngay lúc này, hãy liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được tư vấn thiết kế website tuyệt vời nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét