Dịch vụ của chúng tôi

LightBlog

Breaking

Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Kiếm tiền bằng Affiliate Marketing bạn đang thử chưa?

Affiliate Marketing (tiếp thị liên kết) là hình thức kinh doanh bằng cách sử dụng cộng tác viên. Người làm Affiliate giới thiệu khách hàng cho người bán (Vendor) và được hưởng hoa hồng trên mỗi hành động của khách hàng (click, điền thông tin vào form, đặt hàng, mua hàng,..).


Đây là hình thức kiếm tiền nhanh chóng dù bạn không có sản phẩm để bán. Vừa có lợi cho doanh nghiệp vừa có lợi cho các công tác viên.
Nhưng không chỉ đơn giản doanh nghiệp gắn mã Affiliate vào thiết kế web bán hàng là bạn có thể thuê được cộng tác viên bán hàng mà website của bạn cần nhiều điều hơn thế!

Đây cũng là cách thức kiếm tiền online được rất nhiều blogger ở Việt Nam sử dụng bởi nó có thể tạo ra nguồn thu nhập thụ động lên đến hàng ngàn đô mỗi tháng ( tùy thuộc vào năng lực của bạn ). Bạn nên thử sức mình ở lĩnh vực này, có rất nhiều điều thú vị đấy.
Tại sao bạn nên sử dụng hình thức bán hàng affiliate ?

  • Không có sản phẩm. Bạn chỉ cần biết khách hàng đang cần gì, tìm sản phẩm / dịch vụ đáp ứng được yêu cầu, lấy link affiliate và giới thiệu tới tập khách hàng có nhu cầu.
  • Chỉ cần quảng bá, không phải giao hàng, hay hỗ trợ. Những việc này là trách nhiệm của người bán. Tất cả thông tin về sản phẩm, bài quảng cáo, mô tả sản phẩm bạn không cần lo lắng vì cửa hàng hoặc doanh nghiệp đã làm sẵn cho bạn rồi.
  • Mức hoa hồng cao là điểm hấp dẫn nhất của tiếp thị liên kết, hoa hồng có thể từ 30% trở lên.
Bạn cần có một chút kiến thức về SEO thì công việc của bạn sẽ dễ dàng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét