Dịch vụ của chúng tôi

LightBlog

Breaking

Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Vừa đi làm vừa kinh doanh online cần những kinh nghiệm gì?

Hiện nay, bán hàng online được xem là nghề tay trái kiếm thêm nguồn thu nhập mà rất nhiều bạn đang áp dụng dù đã đã có nghề ổn định. Nhưng vừa đi làm vừa bán hàng online không tránh khỏi những khó khăn nhất định. Bài viết hôm nay sẽ cùng bạn chia sẻ kinh nghiệm khi một lúc 2 nghề.

Tận dụng tối đa thời gian


Khi bạn ở cơ quan 8 tiếng, thời gian còn lại thật sự rất ngắn, bạn cần tận dụng tối đa thời gian của mình vào những giờ giải lao, giờ đi chơi sau khi tan ca. Có thể nói khi ôm hai công việc liền lúc sức khỏe, thời gian của bạn đều bị khống chế. Nhưng nếu là điều bạn thích thì mình chắc chắn bạn sẽ vui vẻ làm việc mà không than vãn. Dù làm gì bạn cũng cần giữ sức khỏe của mình, ngủ ít nhất 6 tiếng một ngày nhé.

Có câu "Chỉ cần cơm 3 bữa, ngủ 6 tiếng đúng thời gian, bạn sẽ làm nên mọi thứ". Hãy chú ý sức khỏe của mình.



Khách hàng tiềm năng là nhân viên công ty của bạn


Bạn hãy giao tiếp, tạo mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp của bạn. Họ chính là nguồn khách hàng tiềm năng của bạn. Nếu sản phẩm của bạn tốt họ có thể còn giới thiệu cho người nhà họ dùng nữa.
Hãy lấy đó làm cơ sở thiết lập hệ thống khách hàng cho công ty riêng của mình. Nhớ là luôn coi trọng chữ tín với đối tác, bạn sẽ luôn được họ tin tưởng.



Kiên trì, sáng tạo


Nếu bạn chọn làm thêm kinh doanh buôn bán, thì tôi tin chắc bạn là một người có đam mê với kinh doanh, nhưng bạn biết có hàng triệu cửa hàng online mọc lên, trong số họ có người chỉ chuyên tâm bán hàng online. Không phải vì vậy mà bạn nghĩ bạn không thể cạnh tranh. Thời gian đầu có thể gặp nhiều khó khăn, bạn phải thật kiên trì, tham khảo các phương thức kinh doanh để từ đó tạo nền tảng cho sự sáng tạo của mình.


Nhờ sự giúp đỡ từ người bạn tin tưởng


Tât nhiên bạn có thể làm một mình, nhưng thời gian đầu sẽ có nhiều vấn đề, hãy nhờ người bạn tin tưởng làm shipper cho bạn, bạn thân của bạn cùng đi lấy hàng, hoặc nhờ em bạn tư vấn khách hàng nhưng giờ bạn không thể truy cập... Tất cả để giúp bạn quen dần với nhịp độ, sau này bạn có thể tự mình thiết lập một kế hoạch bán hàng sao cho hiệu quả.


Bạn cần có một fanpage trên Facebook hoặc các trang mạng xã hội khác, nếu muốn kinh doanh lâu dài, làm ăn chắc chắn mình khuyên bạn nên có website, thiết kế web bán hàng là điều cần thiết cho sự phát triển sau này của bạn.

Chúc bạn buôn may bán đắt.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét