Dịch vụ của chúng tôi

LightBlog

Breaking

Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2016

Ý tưởng bán hàng online mùa hè 2016

1. Kinh doanh nước giải khát
 
Với thời tiết có thể nóng và nóng hơn nữa, nhu cầu về thức uống lại nên hot hơn bao giờ hết. Hiện nay các bạn trẻ thường tự pha chế các loại thức uống không chỉ ngon mà còn mang lại lợi ích cho sức khỏe như trà đào mới, chè, nước ép trái cây...Bạn yên tâm khi mua vì các bạn bán hàng online mặt hàng nước giải khát đã chuẩn bị ly đóng gói có thể giữ được nhiệt khá tốt.



Là khách hàng bạn nên chú ý trang bán hàng nào đáng tin cậy. Nếu fanpage nào có thêm website thì bạn nên mua, vì họ có ý muốn phát triển hơn nữa. Nếu bạn là chủ cửa hàng, muốn kinh doanh thuận lợi hơn nữa hãy thiết kế web bán hàng chuyên nghiệp.
 
2. Kinh doanh đồ đi biển
 
Đó là điều chúng ta nhận thấy rõ ràng, kinh doanh mặt hàng này bạn sẽ có món lời rất lớn đấy.


 
Những bộ bikini cùng các phụ kiện như nón, ô, khăn choàng tắm màu sắc rực rỡ, đang được bán tại các page lớn trên facebook với mẫu mã và kiểu dáng hợp với đa phong cách được rất nhiều người ủng hộ .Đồ bơi và phụ kiện đi biển là một phân khúc thời trang đặc biệt, thay đổi theo từng năm và cập nhập theo những xu hướng mới nhất. Vì vậy, từ tháng 4, tháng 5, bạn đã có thể bắt đầu với việc cập nhập xu hướng đồ bơi mới nhất và tìm nguồn hàng cho mình. Nghiên cứu thị trường để nắm bắt nhu cầu của khách hàng là điều không thể thiếu.
 
3. Áo, váy chống nắng nhập khẩu
 
Bạn đã từng nghĩ đến vấn đề này chưa? Váy chống nắng hiện nay chị em cần chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, giá cả có thể không thành vấn đề.


 
Thương hiệu Uniqlo làm mưa làm gió năm 2015 với váy chống nắng thì năm nay sản phẩm này vẫn tiếp tục phát triển và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Bạn có thể lựa chọn nguồn hàng đến từ nước ngoài hoặc đặt hàng gia công trong nước với các mẫu mã phổ thông và giá bán có phần mềm hơn so với các sản phẩm ngoại nhập. Bạn có thể tham khảo các mẫu mã hiện có và đặt mối làm ăn với các xưởng gia công để có nguồn hàng tốt từ lúc này nhé.
 
4. Các thiết bị làm mát văn phòng 


 
Ở đây mình muốn nói đến các bị làm mát có kích thước nhỏ, tiện để trên bàn làm việc hoặc dễ dàng di chuyển như quạt mini... Dân văn phòng đặc biệt rất cần mà hay săn những mặt hàng dễ thương và có thể sử dụng dễ dàng, hiệu quả.
  
Chúc bạn buôn may bán đắt. 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét