Dịch vụ của chúng tôi

LightBlog

Breaking

Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Video trở thành xu hướng marketing online chủ đạo


Để fanpage hay website có thêm nhiều lượt truy cập thì tất nhiên phải mở nhiều chiến dịch marketing online, nhưng trước hết hãy xây dựng fanpage thật đầy đủ, tạo một website có thiết kế web thật đẹp, thân thiện với người dùng.

Video marketing đã và đang dần trở thành một công cụ quan trọng trong các chiến dịch marketing online, để giúp các doanh nghiệp có thể tiếp cận nhanh chóng, dễ dàng và hiệu quả hơn với người tiêu dùng. 

Theo kết quả thống kê của comScore thì video chiếm đến 87% nội dung trực tuyến, 96% người dùng click vào đường dẫn trên video, và 90% trong số đó sẽ đưa ra quyết định có nên chọn mua hay không. 



Xu hướng marketing online 2016 là video marketing, rất nhiều chủ doanh nghiệp, shop bán hàng online đang áp dụng, và áp dụng rất thành công. 
Ví dụ như:  Fami với clip "Nhà là nơi có Fami" nhận được 546.000 lượt xem và clip "Nhấn nút mở - Thả ước mơ" thu hút được hơn 846.000 ngay trong tuần đầu tiên. 


Các nghiên cứu khác cũng đưa ra con số khá thuyết phục. Có đến 1/3 các hoạt động trực tuyến gắn liền với việc xem video, 80% người xem video trong khi chỉ có 20% đọc toàn bộ bài trên blog. 90% người xem cho rằng xem video về sản phẩm là hữu ích và có ảnh hưởng tới quyết định mua sản phẩm.

Theo công bố của Google, trong khu vực Đông Nam Á, Việt Nam có số lượng người xem video cao nhất và tỷ lệ "share" của người Việt cho bạn bè, người thân là 91%. Điều đó là một biểu hiện tích cực và có lợi khi làm marketing online.

Xem thêm: Kỹ năng mềm quan trọng của ngành marketing online

Với tâm lý trăm nghe không bằng một thấy, bạn có thể lợi dụng tâm lý này để truyền tải nội dung, công dụng thực tế của sản phẩm. Muốn khách hàng có thể nhớ đến bạn, thì video của bạn nên truyền tải một thông điệp có ý nghĩa. Nhưng muốn khách hàng có thể chú ý đòi hỏi bạn có vị trí đứng nhất định trong ngành hoặc video của bạn phải thật sự ấn tượng và có ý nghĩa sâu sắc và sáng tạo.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét