Dịch vụ của chúng tôi

LightBlog

Breaking

Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

5 chiến lược hiệu quả để tăng lượng traffic

 Đối với bất cứ ai đang sở hữu một trang web hay thậm chí đang có ý định sở hữu một trang web thì có lẽ họ luôn băn khoăn về một câu hỏi "Làm thế nào để tăng lượng khách hàng truy cập vào trang web của mình ?" và đây cũng là câu hỏi lớn nhất cần được giải quyết vì nó ảnh hưởng tới sự sống còn của chính doanh nghiệp hay cửa hàng của bạn khi bạn dấn thân vào con đường kinh doanh online.
Vậy làm thế nào để có thể tăng lượng truy cập hay còn gọi là traffic vào trang web của mình? trong bài viết này chúng ta sẽ tham khảo 5 cách đơn giản nhất mà hầu hết các công ty lớn đều sử dụng để tăng traffic cho website của mình.

1. Chạy quảng cáo trên mạng xã hội.

Với số lượng người dùng mạng xã hội lên tới 10 con số thì quả thực đây là một môi trường tiềm năng để chúng ta tăng lượng traffic hiệu quả. Chúng ta có thể sử dụng các mạng xã hội như twitter, instagram, facebook hay youtube. Nhưng mạng xã hội lớn nhất và nhiều tiềm năng nhất có lẽ chính là facebook với 1,65 tỷ người dùng và đang tăng lên từng ngày.


Một mẫu giới thiệu quảng cáo của Ffacebook dành cho doanh nghiệp với mức giá khá rẻ.
Tạo một page trên Facebook hoàn toàn miễn phí, bạn hãy cố gia tăng lượt like trang, tăng sự tương tác để bài viết của bạn có thể tiếp cần nhiều người hơn mà không cần dùng quảng cáo. Sau đó việc của bạn chỉ là dẫn link đưa về trang web bán hàng của mình vào các status mà thôi.
Sử dụng quảng cáo Facebook Dynamic, bạn thậm chí có thể quảng cáo đến các khách hàng những người trước đây đã truy cập trang web của bạn, các sản phẩm mà họ đã xem hoặc thêm.
Tuy nhiên sử dụng quảng cáo trên các mạng xã hội này thì hầu hết đều phải trả phí vì vậy bạn hãy cân nhắc kỹ , hướng tới các khách hàng tiềm năng để có thể tiết kiệm tối đa tiền quảng cáo vì số tiền trả quảng cáo dựa trên số lượng tiếp cận người dùng.

2.Tiếp cận khách hàng mới bằng Influencer Marketing


Đã bao giờ các bạn thấy thần tượng của bạn, các trang web, pagecuar người nổi tiếng đăng lên một số lời giới thiệu sản phẩm, dẫn link tới các trang web với lời giới thiệu rất dấp dẫn, đó chính là cách làm của Influencer Marketing. Các blogger và những người nổi tiếng trên mạng xã hội được tín nhiệm cao bởi theo đó nó làm tăng lượng truy cập tự nhiên của bạn.
Theo Nielsen, tới 92%  khách hàng sẽ tin tưởng, truy cập vào các link, đường dẫn vào trang web của những người nổi tiếng mà họ tin tưởng.

3.Kích cầu cho khách hàng bằng những chường trình give away.


Có bao giờ bạn bị kích thích bởi những chương trình như "giảm giá 30% chỉ trong ngày hôm nay" Hay là "tham gia ngay, nhận quà lớn chỉ trong hôm nay" với những chương trình khuyến mãi, trò chơi miễn phí. hay thậm chí là cách chương trình tặng thưởng cho những ai like share bài cho mình... Chắc chắn là có phải không, những chương trình như thế này có thể giúp cho website của bạn  có một lượng truy cập tự tăng cao  trong thời gian diễn ra sự kiên cộng với thiết kế web bắt mắt, đẹp và sản phẩm chất lượng, bạn có thể giữ chân khách hàng lâu dài.

4.Content Marketing.

content Marketing không chỉ là một trang blog bình thường, bạn nên chú tâm phát triển nó bằng những bài viết chất lượng, trả lời những câu hỏi thường gặp vì hiện nay google là công cụ tìm kiếm cực kì phổ biến, khi ai đó thắc mắc điều gì họ sẽ lên google, và sẽ ra sao khi bạn có thể nắm bắt được những câu hỏi của khách hàng? câu trả lời là khách hàng sẽ tìm đúng vào trang web của bạn để tìm câu trả lời. Và mỗi lần như thế thì traffic của bạn lại tăng lên một cách nhanh chóng phải không.

5.Email marketing.


Mỗi chúng ta đều có một email thậm chí nhiều email khác nhau, vậy chỉ cần thu thập được emai của khách hàng tiềm năng thì chúng ta có thể gửi cho họ những quảng cáo về sản phẩm của mình.
Ví dụ: Khi bạn tổ chức một chương  trình give away nào đó, hãy yêu cầu khách hàng nhập email để chúng tôi có thể gửi kết quả xác nhận cho bạn khi bạn trúng thưởng chẳng hạn. Và chắc có lẽ sẽ không có ai không để lại email của mình vì mục đích khi họ tham gia chương trình là để nhận thưởng mà
Hay bạn có thể nhắn gửi một thông điệp nào đó tới khách hàng để họ cho bạn email như là câu "Hãy để lại email để nhận được những thông tin khuyến mãi sớm nhất".
Xem thêm: Hướng dẫn copy bài viết để lên TOP google
Trong bài viết trên chúng ta vừa tham khảo qua một số cách tăng traffic hiệu quả. Nhưng quan trọng nhất bạn hãy thiết kế website, thiết kế web bán hàng của bạn thật đẹp, thật hoàn hảo, thật bắt mắt , chăm chút cho những bài viết trong trang web của bạn thật tận tâm vì có lẽ chẳng khách hàng nào lại muốn mua đồ ở một trang web xấu hay kém chất lượng cả phải không.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét