Dịch vụ của chúng tôi

LightBlog

Breaking

Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Làm thế nào để website đáng tin cậy hơn trong mắt Google

Google luôn muốn những trang web xuất hiện trên top tìm kiếm là những trang web có chất lượng, độ uy tín cao và có nhiều người truy cập vào trang. Những trang web có nguồn gốc chưa rõ ràng hoặc nội dung website sơ xài chắc chắn cơ hội đứng trên top là cực kỳ khó khăn.

Chính vì lý do đó, hãy cố gắng thuyết phục Google rằng doanh nghiệp của bạn là một địa chỉ thật và trang web bạn hoàn toàn đáng tin cậy.


1. Bạn cần một tên miền đáng tin cậy

Với tên miền mới thường sẽ không đem lại nhiều lợi ích bằng các tên miền đã được sử dụng cho các doanh nghiệp trước đây. Nó mang lại hiệu quả SEO tốt hơn bởi lịch sử sử dụng của tên miền trước khá tốt, nếu bạn có thể mua được một tên miền như vậy, doanh nghiệp của bạn có thể được hưởng lợi từ nó.

Ngoài ra, còn 1 số các lưu ý khác về cách chọn tên miền như:
  • Sử dụng tên miền theo số lượng phổ biến ở quốc gia đó, bạn đang ở Việt Nam, ưu tiên sử dụng các tên miền như .vn, .com, .net hoặc .org.
  • Gia hạn tên miền của bạn với thời gian gia hạn tối thiểu 2 năm hoặc hơn để công cụ tìm kiếm hiểu rằng tên miền này gắn với một doanh nghiệp hoạt động lâu dài và ổn định chứ không phải là một miền spam.
  • Không sử dụng nhiều hơn một gạch nối trong tên miền của bạn (tốt hơn hết là tránh sử dụng). Tên miền với dấu gạch nối thường nhìn spam, đặc biệt là nếu chúng có chứa nhiều từ khóa.
  • Ưu tiên các tên miền có chứa từ khóa chính. Tất nhiên, bạn vẫn và hoàn toàn có thể SEO tốt, thu được thứ hạng cao với một tên miền thương hiệu lạ (như VietMoz), nhưng bạn sẽ gặp khó khăn hơn trong giai đoạn đầu.

2. Bạn cần một trang web đáng tin cậy

Như thế nào là một trang web đáng tin cậy? Trang web đáng tin cậy là trang web có đầy đủ thông tin để liên hệ khi có vấn đề nảy sinh. Hãy cung cấp đầy đủ các thông tin liên quan đến doanh nghiệp của bạn như địa chỉ, số điện thoại, email... điều đó chứng minh với Goole rằng bạn là trang web đang hoạt động nghiêm túc và có độ tin cậy cao.

Có thể tìm thấy nhiều thông tin về công ty của bạn trên trang web của bạn, nhiều khả năng nó là nó sẽ được coi là một doanh nghiệp thực sự.

Trang web của bạn cần phải có một chính sách bảo mật và điều khoản và điều kiện (nếu có). Cả hai nên dễ tìm.

Xem thêm: Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp chuẩn SEO


3. Bạn cần liên kết đáng tin cậy

Thậm chí nếu bạn có một tên miền mới, Google cũng sẽ tin tưởng trang web của bạn nếu nó nhận được nhiều liên kết từ các trang web uy tín khác. Nếu Google tin tưởng một trang web, thì sau đó trang nó sẽ dễ dàng nhận được một thứ hạng cao.

Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý rằng các liên kết chất lượng thấp sẽ có thể gây hại đến thứ hạng website của bạn.

Còn nhiều bài viết hữu ích tại thiết kế web, các bạn đón đọc nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét