Dịch vụ của chúng tôi

LightBlog

Breaking

Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

những ưu điểm không thể bỏ qua của thiết kế web phẳng

Những năm gần đây đã rộ lên một xu hướng thiết kế website mới đó là thiết kế phẳng hay còn gọi là Flat Desingn. Đây là một phong cách thiết kế đơn giản phù hợp với nhu cầu thị hiếu của đa số người dùng. Nếu bạn còn phân vân không biết có nên thiết kế website bán hàng của mình theo phong cách mới hay trung thành với phong cách cổ điển thì bạn hãy xem bài viết này và đưa ra câu trả lời hợp lý thông qua Những ưu điểm nổi bật của một website thiết kế phẳng.
Sơ qua về thiết kế phẳng thì nó sẽ không sử dụng các hiệu ứng phức tạp như đổ bóng, độ dốc,... mà tập trung vào đồ hoạ 2D và sử dụng hình ảnh. Nó tương tự với ngôn ngữ thiết kế của hệ điều hành Windows 10 trên máy tính. Sau đây là một số ưu điểm.



1. Không sử dụng hiệu ứng.

 
Thiết kế web phẳng sẽ làm mọi thứ trở nên đơn giản nhất có thể, Chính vì vậy mọi thứ đề thiết kế ở dạng 2D và không hề có một hiệu ứng nào quá phức tạp. Điều này hướng tới sự thuận lợi, nhanh chóng nhất cho người dùng khi vào website. Người dùng có thể xem xét các thành phần của trang dễ dàng nhất mà không bị rối mắt hay phân tâm bởi những hình ảnh động nhấp nháy như xu hướng thiết kế web cũ. Điều này cho thấy xu hướng mới sẽ cho người dùng một trải nghiệm tốt hơn hẳn, mọi mục trong trang web như thanh toán, tìm kiếm, sản phẩm, thông tin đều được hiển thị rõ ràng, mạch lạc và dễ thấy nhất. Các bạn nên áp dụng những điều này vào thiết kế website bán hàng của mình để phát huy lợi thế trước các đối thủ .

2. Tính đơn giản.


Đơn giản nhất nhưng lại tiện dụng nhất, không cầu kì với các hiệu ứng nhưng nó không bao giờ nhàm chán. Bởi trong thời đại số hoá như hiện nay thì khi truy cập vào một trang web điều bạn cần đó là thấy được ngay thứ mình cần để tiết kiệm thời gian. Đó chính là điều mà thiết kế web phẳng sẽ đem lại cho bạn bởi tính đơn giản. Không lằng nhằng, không rối mắt, truy cập và lướt bạn dã có thể thấy ngay thứ mình cần rất nhanh chóng và tiện lợi.

3. Tập trung vào màu sắc.

Màu sắc chính là thứ ngay lập tức đạp vào mắt người dùng ngay khi vào website, nó chính là thứ chi phối trực tiếp tính thẩm mỹ của website. Sử dụng thiết kế web phẳng với các tông màu đơn sắc toát lên sự đơn giản nhưng sang trọng hay c ác gam màu tương phản tạo nên sự hài hoà những cũng không kém phần nổi bật. Những màu sắc bố trí hợp lý sẽ đem lại tính nhất quán cho website và làm nó đẹp hơn, thân thiện hơn. Hãy dùng tối đa là 3 tone màu trong một website mà thôi, tránh sử dụng quá nhiều màu sẽ gây rối mắt và mất tập trung cho người dùng giống như xu hướng thiết kế web cũ mắc phải.

Bên cạnh đó thì thiết kế web phẳng sẽ dễ dàng hơn cho việc tạo sự thích ứng của trang web với các thiết bị di động 
Với những ưu điểm trên thì  chắc chắn thiết kế web phẳng sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những doanh nghiệp đang muốn theo kịp xu thế hiện đại. Hãy liên hệ ngay với các công ty thiết kế web chuyên nghiệp để nhận được sự tư vấn nhiệt tình nhất về nhu cầu thiết kế web của bạn. Chúc các bạn thành công

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét